nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Bạn chán ghét mụn đầu đen cứ bu bám trên mũi của bạn? Một vài phương pháp làm mặt nạ dưỡng da trị mụn hay sau đây thực sự có tác dụng tóng khứ mụn đầu đen ngay tại nhà. Hãy đọc những lời khuyên dưới đây để giúp da bạn sạch mụn nhé!

Mặt nạ dưỡng da trị mụn
Mặt nạ dưỡng da trị mụn nào hiệu quả mà an toàn cho da?

Lỗ chân lông thường xuyên bị lấp kín do ô nhiễm môi trường và những đốm đen nhỏ này che các khu vực nhạy cảm của da ngay lập tức, thật không dễ dàng gì để loại bỏ chúng. Do đó việc rửa mặt và đắp mặt nạ dưỡng da đúng quy trình cũng rất cần thiết. 

Việc rửa mặt là một bước nhỏ để có làn da hoàn hảo. Nhưng tiếc là mụn đầu đen thật sự rất khó trị, rửa mặt thường xuyên sẽ không đủ để đánh lùi nó đi. Và mặt nạ dưỡng da trị mụn này sẽ là giải pháp cho vấn đề đau đầu này. Hãy cùng Da đẹp dáng xinh tìm hiểu nào.

1. Mặt nạ dưỡng da trị mụn từ sữa đông (để làm phomai) và hạt tiêu

Mụn đầu đen này khó đẩy chúng ra khỏi làn da của chúng ta, vì vậy bạn cần đến những loại nguyên liệu mạnh để có thể đánh lùi những hạt mụn này.

Xem thêm: Làm mặt nạ đẹp da từ sữa chua chống oxy hóa trong 10 phút

Nguyên liệu:

  • 1 thìa hạt tiêu đen.
  • 1 thìa sữa đông.

Cách làm:
Trộn hạt tiêu đen giã nhuyễn với sữa đông vào một cái chén đến khi bạn cảm thấy chúng đã thành một hỗn hợp. Sau đó bôi hỗn hợp mặt nạ dưỡng da trị mụn này lên khu vực bị mụn để giải phóng lỗ chân lông và loại bỏ lượng dầu tự nhiên bị thừa trên mặt cùng với bụi bẩn. Để khoảng 10 phút thôi nhé, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Mặt nạ dưỡng da trị mụn
Sử dung mặt nạ dưỡng da trị mụn từ sữa đông và tiêu trị mụn đầu đen hiệu quả.
Thực hiện đều đặn mỗi tuần 1 lần thôi nhé, cho đến khi bạn không còn thấy mụn đầu đen nữa thì dừng. 

2. Mặt nạ dưỡng da trị mụn từ trà xanh

Cứ nhắc tới trà xanh, sẽ nhắc tới công dụng chống oxy hóa đặc biệt trong mặt dưỡng da trị mụn với trà xanh. Đặc biệt, với mặt nạ dưỡng da trị mụn chống lão hóa từ trà xanh bạn không phải trộn nó với nguyên liệu khác mà vẫn có kết quả như ý.
Mặt nạ dưỡng da trị mụn
Sử dụng mặt nạ dưỡng da trị mụn từ trà xanh để chăm sóc toàn diện
  • Có thể chăm sóc cả bên trong cơ thể và dưỡng da bên ngoài.
  • Uống một cốc trà xanh, sau đó lấy túi trà để sử dụng nó chà nhẹ lên mặt.
  • Lấy phần trà bên trong bôi lên mặt và nhẹ nhàng massage lỗ chân lông theo vòng tròn. Cách này bạn hãy sử dụng 2 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.


Chúc các bạn thành công với hai mặt nạ dưỡng da trị mụn này nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top