nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Với bài viết tổng hợp TOP 7 mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam sau đây, sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phong phú để bạn chăm sóc da của mình. Các đấng mày râu thân mến ơi! Đã đến lúc tút lại vẻ đẹp trai ngời ngời rồi.

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
TOP 7 mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam

Đắp mặt nạ làm đẹp cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để nam giới có được làn da mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên, vấn đề nội tiết của các bạn nam phải hoạt động nhiều nên da mặt họ dày hơn, lỗ chân lông to hơn vì vậy các bạn nam cần phải chăm sóc da mình tốt hơn nhé! Hãy cùng Da đẹp dáng xinh tìm hiểu các loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam sau đây.


Rất nhiều bạn làm sai về các bước đắp mặt nạ nên hiệu quả đem lại cho da không thực sự tốt nhất, vì vậy bạn hãy xem lại cách Hướng dẫn cách đắp mặt nạ làm đẹp da chi tiết nhất đồng thời cũng phải biết cách lựa chọn mặt nạ phù hợp cho da của bạn để mang lại hiệu quả tốt nhất mà không phải mất nhiều thời gian như bạn đã tưởng.

1.Mặt nạ dưỡng da từ trứng gà



Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da từ trứng gà cho nam giúp da sạch nhờn
Mặt nạ làm đẹp da mặt từ trứng gà này thích hợp với mọi loại da, kể cả những vùng da mẫn cảm như môi và xung quanh mắt. Và mặt nạ làm đẹp da này đặc biệt tốt cho da hỗn hợp do nuôi dưỡng những vùng da bị khô và làm sạch vùng da nhờn.
Cùng làm mặt nạ làm đẹp da mặt hiệu quả từ trứng gà để chăm sóc da. Trứng chứa nhiều protein cũng như các vitamin và khoáng chất. Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng đều có thể làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông thần kì tại nhà.

2. Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ nghệ tổng hợp

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam từ bột nghệ đánh bay mụn trứng cá
Tinh bột nghệ với hàm lượng curcumin cao giúp ức chế sự phát triển sắc tố melanin của da, đồng thời có chứa chất chống oxy hóa, kháng viêm và làm trắng da, trị mụn hiệu quả. 
Mặt nạ dưỡng da cho nam được làm từ tinh bột nghệ giúp điều tiết bã nhờn làm giảm nguy cơ bị mụn trứng cá. Làm mặt nạ từ nghệ cộng thêm việc kết hợp cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác giúp da trị mụn, mờ vết thâm, thổi bay mụn trứng cá,…sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho bạn.

3. Mặt nạ dưỡng da với dầu oliu

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da với dầu oliu cho nam giảm thâm nám hiệu quả
Đối với cơ thể, dầu oliu được biết đến với rất nhiều công dụng phòng ngừa rất nhiều bệnh như: sơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim,… Đối với da, trong dầu oliu chứa các chất chống lão hóa, giúp da được bảo vệ bởi sự oxy hóa của môi trường. 
Làm trắng da với hỗn hợp mặt nạ dưỡng da cho nam bằng dầu oliu và sữa chua. Làm mặt nạ đẹp da với dầu oliu, dưa leo và chanh có tác dụng làm mát da, se khít lỗ chân long. Kết hợp giữa dầu oliu và dưa leo sẽ giúp bạn giảm vết thâm nám rõ rệt. 

4. Mặt nạ dưỡng da hiệu quả với mật ong 

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam từ mật ong không lo bị mụn
Trong mật ong chứa rất nhiều các vitamin và chất khoáng. Mật ong cũng chứa một lượng các hợp chất chống oxy hóa gồm pinobanksin, vitamin C, chrysin, catalase và pinocembrin sẽ mang đem đến làn da trắng khỏe tuyệt vời cho bạn. 
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam với mật ong trị thâm quầng mắt và chống nhăn đuôi mắt. Làm mặt nạ đẹp da với mật ong từ các nguyên liệu thiên nhiên khác sẽ cho làn da khỏe, trắng sáng và không lo bị mụn.

5. Mặt nạ dưỡng da với mặt nạ cám gạo

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da với cám gạo giúp da trắng sáng
Bạn sẽ không thể từ chối  loại mặt nạ đẹp da với cám gạo vô cùng hiệu quả này. Cám gạo nguyên chất có chứa các loại axit phylic có tác dụng tẩy da chết, kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, dưỡng trắng da, bảo vệ da cực hiệu quả.
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam từ cám gạo chăm sóc da sáng mịn, giúp làm trắng, trị da nhờn, trị mụn trứng cá và thu nhỏ lỗ chân lông. 

6. Mặt nạ dưỡng da với mặt nạ sữa chua

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da cho nam với sữa chua giúp tăng độ ẩm cho da
Làm mặt nạ đẹp da sữa chua chống oxy hóa da, trong sữa chua có rất nhiều dưỡng chất như Lactic acid và Vitamin B2 có tác dụng dưỡng ẩm, Vitamin B5 và Vitamin B12 giúp hàn gắn tổn thương trên da đồng thời giúp làm sáng da và làm mờ vết thâm do mụn để lại, Zinc làm chậm quá trình lão hóa và canxi có tác dụng cấu trúc lên các lớp tế bào và điều trị khô da.
Tiếp xúc với ánh nắng sẽ làm cho da bạn bi sạm đen, làm da trở nên khô ráp. Mặt nạ dưỡng da cho nam từ sữa chua có tác dụng chữa cháy nắng hiệu quả đến ngạc nhiên. Làm mặt nạ đẹp da từ sữa chua chống oxy hóa da cực kì đơn giản và mang lại hiệu quả tức thì.

7. Mặt nạ dưỡng da hiệu quả với dưa leo 

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả cho nam
Mặt nạ dưỡng da cho nam với dưa leo giúp se nhỏ lỗ chân lông
Dưa leo là mặt nạ đẹp da cực đơn giản, lại ít tốn kém. Mặt nạ dưỡng da cho nam từ dưa leo có tác dụng giúp da sáng mịn, thủ nhỏ lỗ chân lông. Nhựa của dưa leo các tác dụng làm trắng da tự nhiên, loại bỏ các vết tàn nhang và các nốt sần trên da. Bạn có thể kết hợp dưa leo với các tinh dầu làm đẹp khác như mật ong, dầu oliu, … để tăng thêm hiệu quả cho mặt nạ làm đẹp da từ dưa leo.

Những nguyên liệu để làm mặt nạ dưỡng da cho nam ở trên rất phổ biến mà bạn hầu như tìm mua rất dễ ở chợ, siêu thị. Bên cạnh đó, cách chế biến cũng rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, dù rằng tất cả đều tự nhiên, không có bất kỳ hóa chất nào nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp với da của bạn. Vì thế, bạn cần thử trước một lần, nếu thấy da không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa thì có thể pha chế để sử dụng nhé.

Chúc các bạn nam sử dụng mặt nạ dưỡng da cho nam thật hiệu quả nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top