nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Làm mặt nạ đẹp da sữa chua chống oxy hóa da có rất nhiều dưỡng chất như Lactic acid và Vitamin B2 có tác dụng dưỡng ẩm, Vitamin B5 và Vitamin B12 giúp hàn gắn tổn thương trên da đồng thời giúp làm sáng da và làm mờ vết thâm do mụn để lại, Zinc làm chậm quá trình lão hóa và canxi có tác dụng cấu trúc lên các lớp tế bào và điều trị khô da.

Làm mặt nạ đẹp da từ sữa chua
Mặt nạ trắng da từ sữa chua

Tiếp xúc với ánh nắng sẽ làm cho da bạn bi sạm đen, làm da trở nên khô ráp. Mặt nạ làm trắng da từ sữa chua có tác dụng chữa cháy nắng hiệu quả đến ngạc nhiên. Làm mặt nạ đẹp da từ sữa chua chống oxy hóa da cực kì đơn giản và mang lại hiệu quả tức thì. Cùng tìm hiểu bí quyết này nhé!

Mặt nạ làm đẹp từ sữa chua ngừa mụn, làm trắng da

Bạn sẽ dễ dàng làm trẻ hóa làn da của mình thông qua việc nuôi dưỡng tế bào và tẩy tế bào chết với sữa chua cùng mật ong và cám gạo. Cám gạo là một loại dưỡng chất hấp thu dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông do đó góp phần làm giảm nguy cơ bị mụn. Trong khi đó, mật ong là một thần dược dưỡng ẩm tuyệt vời cho da giúp da mềm mịn.
Làm mặt nạ đẹp da từ sữa chua
Mặt nạ làm trắng da hiệu quả từ sữa chua, cám gạo và mật ong

Thành phần: Sữa chua, Bột cám gạo, Mật ong với tỉ lệ 1:1:1.

Cách làm:
  • Trộn tất cả thành phần lại với nhau.
  • Bôi một lớp hỗn hợp mỏng lên da và thư giản 10 – 15 phút trong lúc chờ mặt nạ khô lại.
  • Sau khi mặt nạ làm trắng da khô lại, hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm và chắc rằng không còn thứ gì sót lại trên mặt bạn nhé.
  • Rửa mặt lại lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông sau đó dùng khăn sạch để thấm khô khuôn mặt.
Bạn nên sử dụng loại giàu probiotic không đường. Đối với những loại da nhạy cảm nếu sử dụng loại có đường rất dễ gây kích ức da. Hãy nhớ xông hơi mặt trước khi đắp mặt nạ để cấc lỗ chân lông mở ra dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn.

Chúc bạn thành công!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. mình đã thử, phuơng pháp này cực kì hiệu quả luôn! cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa


Top