nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Không mất hàng giờ để đến Spa, không cần dùng đến các loại kem làm trắng da, nhưng bạn vẫn sở hữu được làn da trắng mịn đầy sức sống. Với những loại mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên hiệu quả như mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ thiên nhiên sẽ giúp bạn.

Mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên


Các chị em phụ nữ luôn muốn sở hữu một làn da trắng mịn, vì thế hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mặt nạ đẹp da từ thiên nhiên làm trắng da an toàn. Chị em đã biết đến mặt nạ làm đẹp da vừa đẹp da vừa tiết kiệm thời gian, mà nguyên liệu cực kì dễ kiếm như mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ chưa?
Da đẹp dáng xinh sẽ cung cấp bí quyết cách dưỡng da đơn giản nhất từ mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ thiên nhiên, cùng Da đẹp dáng xinh tìm hiểu nhé!
Nguyên liệu:
  • 2 thìa bột nghệ
  • 2 thìa mật ong
Cách làm: 
  • Bạn trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sánh đặc.
Mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ
Mặt nạ làm đẹp da từ nghệ
  • Sau khi làm sạch da mặt với nước ấm thì bôi hỗn hợp lên toàn bộ da mặt và thư giãn thật thoải mái trong khoảng 20 phút bạn nhé.
  • Với mặt nạ làm trắng da hiệu quả từ thiên nhiên với nghệ này, bạn có thể áp dụng từ 2 – 3 lần/ tuần để làm đẹp da với phương pháp này, kiên trì sau 4 tuần bạn sẽ ngạc nhiên vì mình đang sở hữu làn da trắng sáng mịn màng nhanh chóng.

Trong nghệ chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, trị mụn, trị thẹo, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp làn da căng tràn sức sống.

Các thành phần hóa học quan trọng nhất của nghệ là một nhóm các hợp chất được gọi là curcuminoid, trong đó bao gồm curcumin (diferuloylmethane), demethoxycurcumin, và bisdemethoxycurcumin. Hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất là curcumin, tạo thành 3.14% (theo lượng trung bình) bột nghệ. Ngoài ra còn có các loại tinh dầu quan trọng khác như turmerone, atlantone, và zingiberene. Củ nghệ chứa khoảng 5% tinh dầu và đến 5% curcumin, một dạng polyphenol. (Theo Wikipedia)

Chúc các bạn thành công với Mặt nạ làm đẹp da từ bột nghệ!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top