nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Việc làm mặt nạ đẹp da giúp da khỏe đẹp chống lão hóa vô cùng đơn giản và hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng, nó ở ngay trong nhà bạn. Vậy tại sao không cùng Da đẹp dáng xinh cùng tìm hiểu qua 2 bí quyết làm mặt nạ đẹp da này.


mặt nạ giúp da khỏe đẹp
Mặt nạ giúp da khỏe đẹp chống lão hóa ở ngay trong nhà bạn


1. Mặt nạ làm đẹp da hiệu quả từ dầu dừa

mặt nạ giúp da trẻ đẹp chống lão hóa
Mặt nạ giúp da khỏe đẹp từ dầu dừa
Dầu dừa là loại mặt nạ giúp da trẻ đẹp không kén chọn loại da. Dầu dừa phù hợp với da khô, da dầu và cả da hỗn hợp. Do dầu dừa rất giàu vitamin E và phytosterol nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm căng da mặt một cách hiệu quả.

Cách làm: Dầu dừa có tác dụng như dầu massage cực hiệu quả, bạn chỉ cần cho một ít dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt khoảng 5 phút, sử dụng như kem dưỡng ẩm ban đêm trước khi đi ngủ bạn nhé. Loại mặt nạ giúp da khỏe đẹp này bạn có thể dụng làm mặt nạ hằng ngày trước khi đi ngủ, làn da của bạn sẽ được cãi thiện bất ngờ.

2. Mặt nạ giúp da trẻ đẹp tốt nhất từ trà xanh

Mặt nạ giúp da trẻ đẹp chống lão hóa
Mặt nạ làm đẹp da mặt từ bột trà xanh
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống viêm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màn. Đặc biệt, mặt nạ giúp da trẻ đẹp từ trà xanh có tác dụng trẻ hóa làn da. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ nhật bản tin tưởng sử dụng.

Cách làm: 1 thìa bột trà xanh + 3 thìa nước cốt chanh + 1 thìa cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp  rồi đắp mặt nạ giúp da khỏa đẹp này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé.


Chúc bạn thành công với mặt nạ giúp da trẻ đẹp chống lão hóa này nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:


Top