nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ muốn tăng cân đang thắc mắc nhiều nhất : "Nên ăn gì để tăng cân mà không béo bụng?

ăn gì để tăng cân mà không béo bụng

Ăn gì để tăng cân mà không béo bụng?

Bạn muốn tăng cân, nhưng lại không muốn mang bụng mỡ nhiều ngấn to đùng đáng ghét. Vậy phải ăn gì để tăng cân mà không béo bụng? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

1.  Cháo yến mạch

Cháo yến mạch giúp tăng cân nhưng không béo bụng

Cháo yến mạch luôn nằm trong thực đơn tăng cân nhưng không gây béo bụng, bởi thành phần yến mạch có tác dụng ức chế sự hình thành và tích tụ của mỡ thừa ở bụng. Bên cạnh đó, lượng tinh bột trong gạo sẽ làm tăng trọng lượng trong cơ thể của bạn.

2. Bánh mì bơ

ăn gì để tăng cân mà không béo bụng?
Bánh mì bơ cung cấp năng lượng dồi dào

Ăn gì để tăng cân mà không béo bụng? Đó chính là bánh mì bơ. Món ăn này không chỉ dễ tiêu hóa mà còn cung cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Bơ sẽ không gây mỡ thừa mà ngược lại, chúng tham gia vào quá trình phân tán và chuyển hóa chất béo thành chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

3.  Thực phẩm giàu đạm, vitamin

ăn gì để tăng cân mà không béo bụng?
Thực phẩm giàu đạm và Vitamin
Chẳng hạn như: Salad thịt gà hoặc salad thịt bò, bí đỏ, su hào, cà rốt, ngũ cốc, mầm lúa mạch… mà bạn cần đưa chúng vào thực đơn tăng cân của mình. Rau xanh có mặt trong bữa ăn sẽ ngăn cản sự xuất hiện của tế bào mỡ dưới da hiệu quả và các loại thích chứa nhiều đạm là chất quan trọng để giúp đẩy cân lên nhanh.

4.  Trái cây khô

ăn gì để tăng cân mà không béo bụng?
Trái cây khô giúp tăng cân nhưng không hề tạo mỡ bụng

Trái cây khô ( mít sấy, chuối sấy, kiwi sấy,…) tuy là món ăn vặt giúp tăng cân nhưng không hề tạo mỡ bụng tích tụ. Bởi chúng chỉ chứa nhiều calo cung cấp năng lượng mà không tạo nên lượng chất béo dư thừa. Chính vì thế trong danh sách ăn gì để tăng cân mà không béo bụng? bạn đừng quên món ăn vặt này nhé.


Chúc các bạn thành công với gợi ý ăn gì để tăng cân mà không béo bụng nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top