nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Đối với người gầy thì nên ăn mật ong với gì để tăng cân hiệu quả?

Mật ong với nhiều công dụng thần kì

Theo nghiên cứu, mật ong có chứa lượng đường tự nhiên lớn cùng với vitamin A, D, E, các enzym quý…Điều này giúp cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động trong cơ thể. Ngoài ra, lượng dinh dưỡng trong mật ong còn được lưu trữ trong cơ thể dưới dạng chất béo và đường. Do đó, mật ong được đánh giá là loại thực phẩm bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, rất hữu ích cho người muốn tăng cân. Vậy nên kết hợp ăn mật ong với gì để tăng cân hiệu quả?

1.  Mật ong và trứng gà

Ăn mật ong với gì để tăng cân?
Mật ong với trứng gà

Có hai cách dùng: bằng thức ăn và nước uống.

  • Món ăn: Hãy dùng một lòng đỏ trứng gà trộn đều với 2 muỗng mật ong và đánh tan. Tiếp đến đem hấp cách thủy để ăn vào buổi sáng hoặc làm bữa điểm tâm nhẹ. Bạn có thể dùng kèm với cơm hay bánh mì với món ăn này.
  • Thức uống: Cho 2 lòng đỏ trứng gà vào 50ml mật ong nguyên chất đánh tan, sau đó thêm 50ml nước sôi. Chờ nước nguội bớt thì thêm vài giọt nước cốt chanh rồi thưởng thức ngay.

Ăn mật ong với gì để tăng cân? Đó là trứng gà bởi khi kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ tạo nên một món ăn rất giàu dinh dưỡng tốt cho những người gầy muốn tăng cân nhanh.

2.  Mật ong và sữa tươi

Ăn mật ong với gì để tăng cân?
Mật ong với sữa tươi
Ăn mật ong với gì để tăng cân? Đó là mật ong và sữa tươi. Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao từ mật ong đã nói trên thì sự bổ sung thêm protein từ sữa tươi cũng góp phần nuôi dưỡng làn da và tăng cường sức khỏe. Vào mỗi sáng, bạn nên pha mật ong với sữa tươi với lượng phù hợp và dùng kèm với bữa điểm tâm sẽ giúp bổ sung lượng calo cần thiết, thanh lọc cơ thể và làm giảm stress. Đây là thức uống bổ dưỡng và cần thiết cho những người muốn cải thiện cân nặng của mình.

Ngoài ra bạn có thể dùng kết hợp giữa nghệ và mật ong để pha thành thức uống. Tuy nhiên, nhiều người chưa quen sẽ khó dùng loại thức uống tăng cân này từ mật ong.
Mật ong kết hợp với trứng hoặc sữa tươi sẽ giúp thực đơn tăng cân của bạn thêm đa dạng hơn, ít nhàm chán. 

Hi vọng bài chia sẻ nên ăn mật ong với gì để tăng cân này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để sớm lấy lại vóc dáng cân đối của mình. Blog Da đẹp dáng xinh chúc các nàng thành công!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top