nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Cải thiện chiều cao cho người trưởng thành không phải không có khả năng. Bạn cần chăm chỉ và thực hiện các bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao sau đây.

bài tập tăng chiều cao
Bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao

Hãy cùng Da đẹp dáng xinh tìm hiểu các bài tập tăng chiều cao sau nhé!

1. Chạy nâng cao đầu gối (Chạy nâng cao đùi)

Bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao nâng cao đầu gối là bài tập nhẹ nhàng, nhanh gọn giúp bạn tăng chiều cao dễ dàng bằng cách kéo giãn cơ và kích thích sản xuất hormon tăng trưởng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao.

bài tập tăng chiều cao
Chạy nâng cao đùi giúp kéo giãn cơ và kích thích sản xuất hormon tăng trưởng
Để thực hiện bài tập này bạn sẽ phải bắt đầu bằng cách chạy bộ nhẹ tại chỗ. Sau đó nâng hai cánh tay của bạn càng nhanh càng tốt. Đồng thời khi nâng cánh tay, nâng đầu gối của bạn càng cao càng tốt, bằng mức ngực. Chạy và lặp lại liên tục các động tác trong 2 phút.

2. Nhảy dây

Bài tập nhảy dây này giúp kéo giãn cơ thể tăng chiều cao. Đây là một bài tập tuyệt vời mà bạn có thể được thực hiện ngay ở nhà vào mỗi buổi sáng hằng ngày.
bài tập tăng chiều cao
Nhảy dây là cách để kéo dãn và tăng chiều cao của cơ thể
Để thực hiện bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao nhảy dây, bạn đứng thẳng, hai tay giữ mỗi đầu của một sợi dây và đứng với chân rộng ngoài vai, đầu gối hơi cong. Nâng tay quay vòng từ trước ra sau, đồng thời nhấc hai chân khỏi mặt đất, nhảy nhẹ người lên. Ngay lập tức lại xoay vòng cánh tay và người nhảy nhẹ lên. Lặp lại liên tục khoảng 2 phút, nhảy qua sợi dây càng nhanh càng tốt.

3. Chống đẩy

bài tập tăng chiều cao
Thực hiện động tác chống đẩy để cột sống được kéo dãn
Bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao chống đẩy đơn giản với các động tác đưa người về vị trí hít đất, với hai chân duỗi thẳng ra phía sau, hai tay rộng ngoài vai. Cơ thể của bạn sẽ tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân. Hạ ngực gần chạm sàn, giữ khuỷu tay tiến tới hai bên hông. Đẩy lùi cơ thể lên về vị trí bắt đầu. Lặp lại 10-12 lần cho mỗi lần thực hiện.

Hi vọng với bài viết  “Áp dụng ngay những bài tập kéo dãn cột sống tăng chiều cao nếu bạn không muốn là người lùn” mà Chuyên mục Bài tập tăng chiều cao chúng tôi chia sẻ sẽ giúp cho các bạn phát huy tối đa chiều cao bản thân. Có một thân hình chuẩn body sẽ giúp bạn tự tin cho giao tiếp thành công trong cuộc sống!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top