nguyên nhân mọc mụn

Làm đẹp da

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Trong mặt nạ đẹp da với mật ong chứa rất nhiều các vitamin và chất khoáng. Mật ong cũng chứa một lượng các hợp chất chống oxy hóa gồm pinobanksin, vitamin C, chrysin, catalase và pinocembrin sẽ mang đem đến làn da trắng khỏe tuyệt vời cho bạn. 

Mặt nạ đẹp da với mật ong
Mặt nạ đẹp da với mật ong

Với việc sử dụng mật ong làm mặt nạ đẹp da này bạn sẽ phải tán thưởng vì sự lựa chọn đúng đắn này. Hãy cùng Da đẹp dáng xinh tìm hiểu bí quyết làm mặt nạ đẹp da với mật ong từ thiên nhiên này nhé!

1. Mặt nạ đẹp da với mật ong trị thâm quầng mắt và chống nhăn đuôi mắt

  • Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê mật ong, 1 lòng trắng trứng.
  • Cách làm: Bỏ nguyên liệu vào cái chén và đánh đều đến khi thành một hỗn hợp đồng nhất. Bạn chỉ cần trải đều hỗn hợp này một lượng vừa phải lên mắt, nhớ nhắm mắt lại bạn nhé. Sau đó chỉ cần nhắm mắt thư giản 15-20 phút thôi, rồi rửa lại da vùng mắt bằng nước ấm thật sạch. 

Mặt nạ đẹp da với mật ong
Mặt nạ mắt mật ong và trứng chống lão hóa vùng mắt

Và kết quả là vùng da quanh mắt sẽ đầy sức sống cùng mặt nạ làm đẹp da với mật ong. Kiên trì liên tục 3 tuần, mỗi tuần từ 2 đến 3 lần. Hiệu quả sẽ không làm bạn thất vọng. Để mật ong vào tủ lạnh nhé, mật ong mát lạnh sẽ khiến bạn thư giản hơn đó.

2. Mặt nạ đẹp da với mật ong dưỡng môi thâm, môi nứt nẻ cực kì hiệu quả

Mặt nạ đẹp da với mật ong
Mặt nạ làm đẹp cho môi với mật ong
Mật ong là một hiệu dược trị thâm môi cực kì hiệu quả. Không cần cầu kì kết hợp, bạn chỉ cần dùng mật ong trực tiếp bôi lên môi. Kiên trì bôi mặt nạ là đẹp da với mật ong lên môi liên tục mỗi đêm, không chỉ da mặt mà môi của chúng ta cũng hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất là vào ban đêm.

3. Mặt nạ đẹp da với mật ong dưỡng da mặt toàn diện


Mặt nạ đẹp da với mật ong
Mặt nạ đẹp da với mặt ong và lòng đỏ trứng gà
Việc kết hợp mật ong và trứng gà giúp da bạn luôn đạt được dinh dưỡng tối đa nhất. Ngoài ra mật ong có thể cải biến làn da bị tàn nhang nữa đấy. Để tìm hiểu thêm cách làm ở đây: Mặt nạ làm đẹp da hiệu quả từ trứng gà và mật ong. Đây là mặt nạ làm đẹp với mật ong đơn giản nhất tại nhà, bạn có thể sử dụng 2-3 lần một tuần. Mà hiệu quả thì ngay lần đầu sử dụng.

Chúc bạn luôn xinh đẹp nhé!

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:


Top